Hình ảnh

Hình ảnh

1 tháng 12, 2013

Chủ nhựt của tui


Há há ! Bữa nay zui lắm nha ! 


Tui được nhận quà của người yêu. Cả đêm qua ngủ không được vì hồi hộp và háo hức không biết anh tặng quà gì nữa.

Sáng, tui bắt xe bus từ ktx lên Bến Thành rồi nhờ mấy chú hướng dẫn xe bus chỉ tui lên đường Nguyễn Duy Dương của Q5 nhận hàng. Tại thấy tui dễ thương nên ai cũng nhiệt tình giúp đỡ mà chẳng nhăn nhó tí nào. Hi hi

Nhận quà xong, bắt xe về lại ktx. Mở quà ra, toàn những món mà tui thích… Và cám ơn anh yêu !!!
 Quà người yêu gửi. hi hi

Chiều, dự định đi đổi cái tai nghe, theo chị cùng phòng đi chung tuyến xe bus. Vì gấp quá nên bỏ quên cái phiếu bảo hành ở nhà, tui nói tui tức muốn chết mà cũng đành bấm bụng mĩm cười , bực quá nên tui làm một mạch tới bến xe Miền Đông lôi chị vào Lotte ăn kem. Mới đầu thì chị cũng không ăn vì đang chế độ ăn kiên nhưng mà tại tui ép quá nên chị cũng gật đầu mà ăn chung với tui…. Tui nói … chị cũng khoái lắm á mà chỉ làm eo thôi. Hi hi

Chiều, trời mát.

Lấy đồ đạc xong, tui lôi chị đi mua kem tiếp tại còn bực mình quá mà lần này tui chủ động mua 2 cây cầm bằng 2 tay vừa đi vừa mút mút, liếm liếm 1 cây, còn cây kia chưa kịp làm gì mới đưa lên miệng thì có thằng nhóc cứ theo nhìn miết, mắc cỡ quá khom xuống tặng cho em nó luôn. Hi hi

Dự định là về thẳng ktx vì cả hai đang ở thời kỳ bị khủng hoảng kinh tế trầm trọng nhưng đi qua siêu thị, có bạn đi cùng xe xuống đó nên cả hai nhảy theo luôn. Vào siêu thị thì mới biết chẳng ai còn tiền “Em nói trước là em còn hai chục ngàn đó nha”, “Còn chị thì chỉ còn tiền đủ đi xe bus” há há… thế nên, tui đành cắn răng mà lấy thẻ ATM đi rút vài trăm ngàn để có tiền mà đi siêu thị với người ta. Hu hu

Ghé qua quầy đồng hồ, tui mua cái báo thức đặng sáng sáng cho nó kêu rộn nhà cho vui tai. Thấy bao nhiêu đồ đẹp mà thôi, hẹn dịp sau sẽ tới. Tính là mua cái tủ lạnh mi ni về để trong phòng mở cửa cho nó mát mẻ đặng tối ngủ khỏi đội mũ nhưng tại đi xe bus nên ôm về không được, đành thôi.

Rồi ghé qua mua ít rau về ăn tối. Mà qua chỗ cân rau, vui lắm nha. Tui được chị cân rau gọi là người tốt bụng đó. Ghê chưa.? Hi hi. Cũng là vì tui biết nhường nhịn, tui nhường cho 2 cụ già và 1 em bé mặc dù tui tới trước họ đó chớ. 

Được chị đó khen, tui như mở cờ trong bụng. Chị lại còn nói câu mới khó đỡ “Tại người chân thật thấy cái gì là nói cái đó hà”… Cân xong xuôi, tui chào người chân thật tui zìa…

Ra cổng, thấy người ta trang trí Nô – en. Tui với chị tranh thủ làm mấy tấm. Chú bảo vệ cười bảo leo lên lưng con Tuần Lộc mà ngồi. trời ! tướng tui thế này mà ngồi lên đó chắc chết quá…

Về tới ktx là gần 19h30, tắm rửa, cơm nước xong là hơn 21h và giờ thì ngồi rảnh viết mấy dòng này. Và biết rằng …. Cuộc đời vẫn đẹp sao … hi hi








Chị tui





6 nhận xét:

  1. Chia sẻ ngày chủ nhật vui vẻ đây ....

    Trả lờiXóa
  2. Hi hi Cua Nhỏ hôm nay sướng thật nghen.Được người yêu dấu tặng quà - Ê mà sao khg thấy nói quà gì dị hả. mà chưa thấy cảm ơn ai hết dị.Mà nghe than hết tiền rồi sao mà định mua tủ lạnh tủ nóng sang thế.Chú ĐV sang lấy tem vàng và chúc Cua nhỏ luôn vui và hạnh phúc thật nhiều như ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  3. Woa! Hôm ni chuyển qua blogspot rồi hả, chúc con cuanho vui vẻ may mắn thành đạt nhá

    Trả lờiXóa
  4. Trang xin chào chú CUA NHỎ...Trang vẫn còn nhớ đến Cua Nhỏ mà!....hôm nay ngọn gió lành nào đã dẫn Cua đến nhà của Trang thế!....Khi rảnh Cua nhớ sang nhà Trang thăm nhé....chúc chù Cua Nhỏ luôn vui.

    Trả lờiXóa
  5. Thấy con Cua nhỏ vui quá nên cô vui theo, chớ trong lòng giận lắm vì Cua nhỏ chẳng thèm nhớ cô ! Chúc Cua nhỏ vui suốt tuần như hôm qua nhé !

    Trả lờiXóa
  6. NGÀY CHỦ NHẬT CỦA EM VUI NHỈ....

    Trả lờiXóa